Hotline: 19002085

Email: Herbluxvn@gmail.com

BÁN HÀNG

Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

 
BÁN HÀNG Rating: 5 / 5 sao 2 Lượt đánh giá
2 đánh giá
27 học viên học

Bạn sẽ học được gì?

Phần I. Hiểu về nghề bán hàng

- Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;

- Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;

- Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

- Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;

- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:

Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
Xác định kỹ thuật thương thuyết;
Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
Thực hành theo tình huống.

Giới thiệu về khóa học

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Nhân viên bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;

- Đại diện thương mại mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

- Thấu hiểu về nghề bán hàng;

- Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng;

- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;

- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;

- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng.

học ngay

Thời lượng: 00:00:00

Giáo trình:

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: countLesson

Filename: cache/c5798ff9b6a6a1b1b39a56a4beb5cbd18f136661.php

Line Number: 110

Backtrace:

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/application/cache/c5798ff9b6a6a1b1b39a56a4beb5cbd18f136661.php
Line: 110
Function: _error_handler

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/vendor/illuminate/view/Engines/PhpEngine.php
Line: 42
Function: include

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/vendor/illuminate/view/Engines/CompilerEngine.php
Line: 59
Function: evaluatePath

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/vendor/illuminate/view/View.php
Line: 149
Function: get

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/vendor/illuminate/view/View.php
Line: 120
Function: getContents

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/vendor/illuminate/view/View.php
Line: 85
Function: renderContents

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/application/libraries/Blade/HView.php
Line: 7
Function: render

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/application/core/MY_Controller.php
Line: 126
Function: render

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/application/core/MY_Controller.php
Line: 59
Function: baseviewp

File: /home/hebluxnet/domains/herblux.edu.vn/public_html/index.php
Line: 327
Function: require_once

bài giảng

Sở hữu khóa học trọn đời

Nội dung khóa học

CHIẾN BINH BÁN HÀNG
  • Bài 1: Phục vụ ai?
    Học thử 00:00:000
  • Bài 2: Bán cái gì?
    Học thử 00:00:000
  • Bài 3: Bán kênh nào?
    Học thử 00:00:000
  • Bài 4: Học như "ly nước rỗng"
    Học thử 00:00:000
  • Bài 5: Tại sao phải bán hàng?
    00:00:000
  • Bài 6: Tư duy bán hàng thành công
    00:00:000
  • Bài 7: Cách xác lập mục tiêu
    00:00:000
  • Bài 8: Quy trình bán hàng của người bán
    00:00:000
  • Bài 9: Quy trình mua hàng
    00:00:000
  • Bài 10: Tại sao phải bán hàng qua Livestream
    00:00:000
  • Bài 11: Bí quyết tự tin
    00:00:000
  • Bài 12: Công thức bán hàng Livestream hiệu quả
    00:00:000
  • Bài 13: Setup bối cảnh Livestream
    00:00:000
8 BƯỚC BÁN HÀNG ĐỈNH CAO
  • Mở đầu
    Học thử 00:00:000
  • Bước 1.1: Các xác định chân dung Khách hàng
    Học thử 00:00:000
  • Bước 1.2: Chiến lược tiếp cận người thân quen
    Học thử 00:00:000
  • Bước 1.3: Chiến lược tiếp cận Khách hàng lạ
    00:00:000
  • Bước 1.3.1: Chiến lược Xin lời giới thiệu
    00:00:000
  • Bước 1.3.2: Chiến lược Thả mồi câu miễn phí
    00:00:000
  • Bước 1.3.3: Chiến lược trở thành người Nổi bật trong hội nhóm
    00:00:000
  • Bước 1.3.4: Chiến lược bài Trình bày 60 giây
    00:00:000
  • Bước 2: Hẹn gặp
    00:00:000
  • Bước 3: Xây dựng Mối quan hệ thân tình
    00:00:000
  • Bước 4: Xác định nhu cầu Khách hàng
    00:00:000
  • Bước 5: Trình bày sản phẩm
    00:00:000
  • Bước 6: Chốt Sale
    00:00:000
  • Bước 7: Xử lý sự Từ chối
    00:00:000
  • Bước 8: Chăm sóc Khách hàng sau Sale
    00:00:000
  • Tổng Kết
    00:00:000
Quy trình bán sỉ 8+3
  • Bài 1: Lập danh sách khách hàng tiềm năng
    00:00:000
  • Bài 2: Xây dựng mối quan hệ thân tình
    00:00:000
  • Bài 3: Hẹn gặp
    00:00:000
  • Bài 4: Xác định nỗi đau của khách hàng
    00:00:000
  • Bài 5: Trình bày sản phẩm biến thành tính năng lợi ích
    00:00:000
  • Bài 6: Chốt sale
    00:00:000
  • Bài 7: Xử lý sự từ chối
    00:00:000
  • Bài 8: Chăm sóc sức khỏe sau Sale
    00:00:000
  • Bài 9+10: Xem xét đánh giá và xin lời giới thiệu
    00:00:000

Thông tin giảng viên

Phạm Thùy Dung

Phạm Thùy Dung

0 Học viên
11 Khóa học

Phạm Thùy Dung

Giám đốc đào tạo

Bằng cử nhân ưu tú ngành Toán - Kinh tế đại học Nanyang, Singapore - top 1 Châu Á theo QS ranking 2018

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Chứng nhận Huấn luyện viên siêu đẳng (Ultimate Trainer) từ luật sư, diễn giả Phạm Thành Long

Đã giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các tập đoàn lớn và kinh nghiệm hơn 3 năm kdol dẫn dắt đội nhóm hàng trăm người

Tổ chức nhiều khóa học đào tạo và truyền cảm hứng, giúp đỡ được hàng nghìn chị em phụ nữ sống hết mình với đam mê

Đánh giá của học viên

5 trên 5

100%
0%
0%
0%
0%

Nhận xét của học viên

Khóa học liên quan

học ngay

Thời lượng: 00:00:00

Giáo trình: 38 bài giảng

Sở hữu khóa học trọn đời

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/usr/local/php56/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20131226/memcache.so' - /usr/local/php56/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20131226/memcache.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: